(+84)70.254.3333

Fanpage

Zalo

CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN UY TÍN
Thời gian đăng: 04-09-2020 08:49:44 | Lượt xem: 569


Công ty chúng tôi hiện đang nhập khẩu sản phẩm gỗ từ nước ngoài chất lượng cao

Việc các doanh nghiệp trong nước đầu tư xây dựng kho ngoại quan, nhà máy sơ chế gỗ, mua quyền khai thác rừng, nhập khẩu gỗ nguyên liệu tập trung từ thị trường như Nam Phi, Campuchia,... sẽ góp phần tích cực ổn định nguồn cung cấp gỗ nguyên liệu, hạ giá thành để tăng sức cạnh tranh.


Công ty chúng tôi hiện đang nhập khẩu các loại sản phẩm gỗ từ nước ngoài chất lượng cao như :





Gỗ phản lim Nam Phi 

 loại gỗ có nguồn gốc xuất xứ từ Nam Phi, lim Nam Phi là loại gỗ có độ cứng và đường vân na ná như lim Lào. Thế nhưng, vân gỗ của lim Nam Phi lại thô hơn, do đặc tính của loại gỗ này là cây hay chia cành nên có nhiều vân xoắn hơn và thông thường những đoạn xoắn ấy độ cứng lại kém hơn rất nhiều. Gỗ lim Nam Phi có màu sắc đậm hơn và dù không được bằng gỗ lim Lào thế nhưng đây là dòng sản phẩm thuộc top đẳng cấp mà không phải bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu nó.

 




Gỗ sến Nam Phi

Gỗ sến là loại gỗ có giá trị kinh tế cao, thuộc hạng gỗ quý hiếm, được dùng nhiều trong thiết kế đồ nội thất và mặt hàng được ưa chuộng, đây là một loại nguyên liệu có giá cũng ngất nga ngất ngưởng sovới những loại gỗ khác.

 




Gỗ lim Campuchia

Gỗ lim campuchia là một trong những dòng gỗ lim nhập khẩu có chất lượng khá tốt, chất gỗ bền chắc, độ cứng cao. Loại gỗ này rất phổ biến và được ưa chuộng trong ngành nội thất.Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp đầy đủ các loại gỗ nhập khẩu mà chúng tôi giới thiệu trên đây, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá đầy đủ.
Trân trọng cảm ơn!



Công ty tnhh đầu tư xuất nhập khẩu Lâm Nguyên

Liên hệ Mr: Phú070.254.3333

Hotline: 070.254.3333 hoặc 0981.001.007

Mail: lamnguyenimexico@gmail.com

Website: lamnguyenmexico.com

XU HƯỚNG KINH DOANH
Công ty LÂM NGUYÊN đã có chiến thuật kinh doanh cũng như nắm bắt xu thế thị trường như thế nào ?
KIỂM TRA CHẶT CHẼ
Tất cả những sản phẩm mà GỖ LÂM NGUYÊN nhập khẩu về đều được đội ngũ nhân viên công ty kiểm tra một cách chính xác và vô cùng kỹ càng
VỆ SINH NỘI THẤT GỖ ???
Vệ sinh đồ gỗ nội thất như thế nào là đúng cách? Vậy hôm nay, Gỗ Lâm Nguyên sẽ mách cho các quý khách một số mẹo nhỏ nhé !
SẢN PHẨM ĐẶC TRƯNG
GỖ MUỒNG ĐEN là sản phẩm mà xuất nhập khẩu Lâm Nguyên tự tin mang đến cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm cho đến nguồn nhập uy tín                Ngoài ra nội thất được thiết kế từ gỗ muồng đen đều được các kỹ sư và công nhân có tay nghề cao của công ty thực hiện  Vậy chúng ta sẽ thông qua bài viết này để giúp các quý khách hiểu hơn về loại gỗ quý hiếm này nhé !
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU LÂM NGUYÊN