(+84)70.254.3333

Fanpage

Zalo

XU HƯỚNG KINH DOANH
Thời gian đăng: 04-09-2020 08:46:43 | Lượt xem: 544

Công ty LÂM NGUYÊN đã có chiến thuật kinh doanh cũng như nắm bắt xu thế thị trường như thế nào ?


1. Cung cấp sản phẩm giá cả phải chăng

Mặc dù người tiêu dùng vẫn rất đam mê các sản phẩm thiết kế xịn xò nhưng họ vẫn thích các vụ giao dịch. Trong 5 năm qua, đã có rất nhiều trang web lăng xa và giảm giá hàng hóa vô tội vạ, hạ mức kịch sàn giá trị của các sản phẩm gỗ và thay vào đó là cung cấp những sản phẩm đi kèm thiếu chất lượng.

Nhưng Lâm Nguyên luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng nguồn gỗ chất lượng đi kèm với giá cả phải chăng.


2. Tạo ra nhiều tùy chọn cá nhân hơn

Nếu bạn có một cửa hàng bán lẻ, hãy nghĩ đến việc cung cấp dịch vụ trợ hỗ trợ mua hàng cá nhân. Bạn cũng nên chú ý tới việc tiếp thị trực tuyến. Một lý do tại sao các công cụ tìm kiếm và các mạng xã hội thành công đến vậy là họ có khả năng thu thập dữ liệu về người dùng và cá nhân hóa các trải nghiệm mua thử với các quảng cáo mục tiêu.


3. Chứng tỏ sản phẩm của bạn chất lượng tuyệt đối như thế nào ?

Theo nhiều dữ liệu, nhiều người sẵn sàng chi hàng tỷ đồng cho những đồ nội thất bằng gỗ quý hiếm nhưng nguồn gốc hay xuất xứ của sản phẩm là nơi mà họ vẫn chưa được đảm bảo. Đó chính là vấn đề mà Lâm Nguyên đã và đang giải quyết để phục vụ cho quý khách hàng bằng 100 % tâm huyết

KIỂM TRA CHẶT CHẼ
Tất cả những sản phẩm mà GỖ LÂM NGUYÊN nhập khẩu về đều được đội ngũ nhân viên công ty kiểm tra một cách chính xác và vô cùng kỹ càng
VỆ SINH NỘI THẤT GỖ ???
Vệ sinh đồ gỗ nội thất như thế nào là đúng cách? Vậy hôm nay, Gỗ Lâm Nguyên sẽ mách cho các quý khách một số mẹo nhỏ nhé !
SẢN PHẨM ĐẶC TRƯNG
GỖ MUỒNG ĐEN là sản phẩm mà xuất nhập khẩu Lâm Nguyên tự tin mang đến cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm cho đến nguồn nhập uy tín                Ngoài ra nội thất được thiết kế từ gỗ muồng đen đều được các kỹ sư và công nhân có tay nghề cao của công ty thực hiện  Vậy chúng ta sẽ thông qua bài viết này để giúp các quý khách hiểu hơn về loại gỗ quý hiếm này nhé !
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN TRONG XUẤT NHẬP KHẨU
Xu hướng thương mại toàn cầu hiện nay, việc thương mại, giao dịch, mua bán toàn cầu trở nên dễ dàng và thuận tiện. Cùng với sự trao đổi, mua bán hàng hóa là vấn đề thanh toán. Khi làm lô hàng xuất nhập khẩu cả người mua và người bán đều phải thỏa thuận và lựa chọn phương thức thanh toán quốc tế phù hợp.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU LÂM NGUYÊN