(+84)70.254.3333

Fanpage

Zalo

KIỂM TRA CHẶT CHẼ
Thời gian đăng: 04-09-2020 08:12:42 | Lượt xem: 520

Tất cả những sản phẩm mà GỖ LÂM NGUYÊN nhập khẩu về đều được đội ngũ nhân viên công ty kiểm tra một cách chính xác và vô cùng kỹ càng

Sau đây GỖ LÂM NGUYÊN ngày hôm nay sẽ hướng dẫn các quý khách những mẹo nhỏ khi kiểm tra sản phẩm tại nhà nhé !!!
 

1. Kiểm tra chất lượng các bộ phận, hoa văn, nước sơn...

Khi mua, bạn lưu ý kiểm tra các bộ phận chủ yếu của sản phẩm như: Chân, khung cửa, mặt ngăn kéo... Chúng phải được đóng bằng loại gỗ có chất lượng tốt, nếu có trang trí hoa văn thì phải sắc nét, đẹp mắt, không có những đầu mẩu gỗ thừa, mắt sâu hay gỗ bị rạn nứt. Không nên mua đồ dùng mà bộ phận gỗ đóng bên trong (phần che khuất) như tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo... bị mọt, sứt sẹo, chắp vá, thiếu hụt.

Đối với những đồ gỗ quét sơn, màu sơn phải đều, có độ bóng đẹp, không có nốt sần hay vết nhăn. Về thẩm mỹ, không nên chọn đồ gỗ có màu quá tương phản nhau ở các bộ phận.

Khi mua đồ dùng bằng gỗ phải quan sát đến những kẽ hở bên trong không được to quá 0,5 mm, kẽ hở bên ngoài không quá 0,2mm. Những chỗ gắn keo hay chạm khảm, tra mộng phải khít, không được lỏng lẻo, đường nét tinh xảo. Các linh kiện bằng kim loại ghép thêm vào phải chắc chắn, ngay ngắn. Các đầu đinh không được lộ ra ngoài bề mặt gỗ hoặc hụt quá sâu.
 

2. Mùi gỗ có gây khó chịu hay không?

Có một số đồ gỗ nội thất như tủ quần áo, khi mua thử rút ngắn kéo ra, mở cửa tủ ra liền có một mùi có tính kích thích mạnh làm cho chảy nước mắt, gặp tình trạng như vậy chứng tỏ hàm lượng Formaldehvde có trong gỗ nội thất đó đã vượt quá tiêu chuẩn một cách nghiêm trọng. Đồ gỗ nội thất kiểu này có hại rất lớn đến sức khỏe cơ thể, đề nghị không nên dùng. Nếu vì điều kiện hạn chế, đã mua đồ gỗ nội thất này về rồi thì nên đặt chỗ râm mát một thời gian rồi mới nên sử dụng.
 

3. Sản phẩm có được bịt viền chắc chắn không?

Nhìn từ góc độ an toàn cho người sử dụng, việc xử lý cạnh viền gỗ nội thất làm từ tấm gỗ là vô cùng quan trọng, đặc biệt là gỗ nội thất dùng tấm ván vụn bào ép phải yêu cầu bịt viền toàn bộ, như vậy có thể hạn chế giải phóng chất có hại trong tấm nhân tạo. Ngoài ra, bịt viền không phẳng, chứng tỏ bên trong bị ẩm ướt, chỉ vài ngày là viền có thể bị bong. Viền bịt còn cần phải làm góc tròn, không được để góc nhọn. 

VỆ SINH NỘI THẤT GỖ ???
Vệ sinh đồ gỗ nội thất như thế nào là đúng cách? Vậy hôm nay, Gỗ Lâm Nguyên sẽ mách cho các quý khách một số mẹo nhỏ nhé !
SẢN PHẨM ĐẶC TRƯNG
GỖ MUỒNG ĐEN là sản phẩm mà xuất nhập khẩu Lâm Nguyên tự tin mang đến cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm cho đến nguồn nhập uy tín                Ngoài ra nội thất được thiết kế từ gỗ muồng đen đều được các kỹ sư và công nhân có tay nghề cao của công ty thực hiện  Vậy chúng ta sẽ thông qua bài viết này để giúp các quý khách hiểu hơn về loại gỗ quý hiếm này nhé !
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN TRONG XUẤT NHẬP KHẨU
Xu hướng thương mại toàn cầu hiện nay, việc thương mại, giao dịch, mua bán toàn cầu trở nên dễ dàng và thuận tiện. Cùng với sự trao đổi, mua bán hàng hóa là vấn đề thanh toán. Khi làm lô hàng xuất nhập khẩu cả người mua và người bán đều phải thỏa thuận và lựa chọn phương thức thanh toán quốc tế phù hợp.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU LÂM NGUYÊN